Thiết bị vệ sinh Toto tại Hà Nội

Trung Đức là đại lý thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội. Bảo hành 1 đổi 1 , kiểm tra trước khi nhận hàng, đổi trả hàng miễn phí.

Khái niệm Thiết bị vệ sinh Toto là gì?

Thiết bị vệ sinh Toto hay mọi người còn gọi là thiết bị nhà tắm Toto, thiết bị nhà vệ sinh LToto là một hãng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng tắm đến từ thương hiệu Nhật Bản bao gồm: bồn cầu, lavabo chậu rửa mặt, bồn tắm, bồn tiểu, sen tắm, vòi chậu với chất lượng cao mà giá rẻ, nên rất được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới.

Nguồn gốc, xuất xứ thiết bị phòng tắm Toto:

Nhiều khách hàng có câu hỏi: thiết bị vệ sinh Toto của nước nào? Toto là công ty ra đời tại Nhật Bản - Đất nước mặt trời mọc với gần một thế kỷ hình thành và phát triển trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu. “Mẹ đẻ” của thiết bị phòng tắm Toto chuyên sản xuất các sản phẩm như gạch ốp lát, chậu rửa, bồn cầu, sen vòi cho các dự án, công trình, trung tâm thương mại, khu dân cư...

Thế nhưng tại sao xuất xứ sản phẩm lại ghi không phải từ Nhật Bản?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới một cách nhanh chóng thì tập đoàn TOTO đã xây dựng một hệ thống các nhà máy sản xuất tại các quốc gia khác nhau trên thế giới đồng thời các đại lý cung cấp, phân phối thiết bị vệ sinh Toto cũng khác nhau, nên một số sản phẩm ngoài xuất xứ từ Nhật Bản, nó còn ở một số quốc gia có nhà máy.
Showroom thiết bị vệ sinh Toto tại 321 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân quận Cầu Giấy Hà Nội
Tại Hà Nội, Trung Đức là showroom thiết bị vệ sinh Toto chính thức, tại đây các sản phẩm Toto đều được trưng bày đầy đủ, ngoại trừ bồn tắm, bởi diện tích bồn tắm khá lớn, chiếm nhiều không gian showroom. Quý khách hàng có thể đến đây để xem và trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra quý khách hàng còn có thể trải nghiệm sản phẩm thực tế tại tầng của chúng tôi. Mời quý khách hàng ghé thăm!

Thiết bị vệ sinh Toto khuyến mãi tại Trung Đức

Cứ dịp hè đến và đông đến, thiết bị vệ sinh Toto khuyến mãi lại tung ra thị trường nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá lại cực hấp dẫn. Nhiều chương trình khuyến mãi lến đến 50%, đặc biệt là dịp hè 2020 vừa rồi, cứ đến dịp này showroom thiết bị vệ sinh Toto Hà Nội Trung Đức lại đông khách, nhất là trọn bộ thiết bị vệ sinh Toto

Thiết bị vệ sinh Toto Hà Nội có bán lẻ và bán sỉ

Khi quý khách hàng mua lẻ thiết bị nội thất Toto thì giá trên website là giá bán chính thức, quý khách hàng cứ đặt hàng qua website hoặc gọi điện cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi. Còn giá bán sỉ khi quý khách hàng có đơn hàng cho công trình, lúc này quý khách hàng nên gửi email đơn hàng trực tiếp cho chúng tôi để có giá và chiết khấu tốt nhất, đặc biệt đơn hàng từ 50 triệu trở lên.

Chiết khấu thiết bị vệ sinh Toto tại Trung Đức

Các sản phẩm phòng tắm Toto có chiết khấu riêng cho từng sản phẩm cụ thể nên không có 1 mức chiết khấu nhất định. Để xem chiết khấu, quý khách chọn mã sản phẩm Toto, sau đó vào phần chi tiết để xem chiết khấu giảm giá của chúng. Tuy nhiên với đơn hàng lớn, quý khách sẽ có chiết khấu tốt hơn khi báo giá qua zalo và email, thông thường chiết khấu sẽ tăng 2% - 3% so với bình thường.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng

Có nên dùng thiết bị vệ sinh Toto?

Nhiều người tuy biết nguồn gốc đến từ Nhật Bản, một đất nước về chất lượng nhưng vẫn có người phân vân có nên dùng thiết bị phòng tắm Toto này không? Thật sự, chất lượng an toàn sức khoẻ và giá cả của Toto là tốt nhất tính đến hiện tại, với lịch sử hơn 100 năm phát triển, quý khách hàng có thể an tâm về điều này. Chúng tôi khuyên và khuyến khích dùng các sản phẩm của Toto để bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn.
Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Toto chính hãng, chất lượng cao
Hôm nay Trung Đức sẻ chi sẻ một số kinh nghiệm lâu năm trong nghành thiết bị vệ sinh Toto để mua hàng chất lượng:
Kiểm tra chất lượng của thiết bị vệ sinh Toto 
Còn chờ gì nữa hãy đến ngay Showroom Trung Đức địa chỉ 321 Hoàng Quốc Việt Hà Nội nơi trưng bày sản phẩm chính hãng của thiết bị vệ sinh Toto tại Hà Nội.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua chậu bếp Geler ở đâu?

Thiết bị vệ sinh INAX tại Hà Nội