Mua chậu bếp Geler ở đâu?

"Chậu bếp Geler bảo hành han gỉ trọn đời thật sao?"

Chắc hẳn bạn đã nghe những câu hỏi hoặc những câu tương tự như thế này nhiều rồi. Nhưng sự thật có phải như vậy hay không, bạn có biết?

Lời bảo đảm từ Geler Germany

Vào tháng 6 năm 2017,Geler Germany đã công bố sản phẩm nhập khẩu đầu tiên của mình. Họ đã cho thấy phân khúc khách hàng chính là tầng lớp triệu phú trở lên. Và tất nhiên chất lượng đi đôi với giá tiền.

Để chứng mình Geler Germany đã đưa ra chế độ hậu mãi "bảo hành han gỉ trọn đời".  Toàn bộ sản phẩm chậu bếp Geler đều được chế tạo từ Inox Sus 304, dòng thép không gỉ được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Vì thế "chậu bếp Geler bảo hành han gỉ trọn đời" hoàn toàn là sự thật.

Thiết kế chậu bếp có gì đặc biệt?

Ông Đinh Mạnh Linh giám đốc kiêm Founder của Geler Germany đã nói: "chất liệu tốt là điều đương nhiên phải làm, đột phá trong thiết kế và công năng mới là điều chúng tôi hướng tới".

Trước hết phải nói đến là tiện lợi 

không có góc nào của chậu được coi là góc chết, Toàn bộ các góc vuông đã được mài sao cho mềm mại nhất.

Đẹp từ chất Inox đến kiểu dáng

Mang phong cách khỏe khoắn qua tay của nhà thiết kế người Đức. Với bề mặt Inox màu vàng sang trọng hơn bao giờ hết.


Máy rửa cốc chén

Ngoài những chức năng cơ bản, chậu rửa bát Geler nay có thêm máy rửa cốc chén. Với áp lực nước có thể phun đến 5m, loại bỏ mọi vết bẩn khó rửa nhất.
Đặc biệt rằng máy rửa cốc này không sử dụng điện mà hoàn toàn cơ học. Không cần sử dụng máy bơm tăng áp.

Địa chỉ mua và bảo hành chậu rửa bát Geler

Về địa chỉ uy tín tôi khuyên bạn nên đến Nội thất chính hãng giá rẻ - Trung Đức, đại lý cấp 1 của Geler tại miền Bắc. Có địa chỉ ở 321 Hoàng Quốc Việt, phưỡng Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Khi chậu bếp Geler xảy ra trục trặc hoặc hỏng hóc quý khách nên liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng để được giải quyết kịp thời. Hoặc liên hệ với Nội thất Trung Đức qua số điện thoại 096 179 3896.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị vệ sinh INAX tại Hà Nội

Thiết bị vệ sinh Toto tại Hà Nội